วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

เจาะลึก! ข้อมูล Skiils อาชีพ Acrobat และอธิบายรายละเอียดทั้งหมด!


image



Acrobat เป็นสายที่เรียกว่าจะยิงไกลก็ยิงไกล จะโจมตีใกล้ก็ทำได้ดีมากๆ เรียกว่าเป็นสายที่เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่ชอบคอมโบเป็นชีวิตจิตใจเสียมากกว่า ค่ะ ความสามารถของสายนี้คือรับ รุก ในระยะไกล กลาง และ ใกล้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ อาวุธที่ใช้ขึ้นอยู่กับสถานะการณ์และขึ้นอยู่กับความถนัดของแต่ละคนด้วยค่ะ แต่ในมุมองของนัทอยากให้ถือ Bow หรือ ธนูเล็ก จะดีที่สุดเลยค่ะ เพราะว่าสกิลบ้างชนิดจำเป็นต้องใช้อาวุธชนิดนี้ถึงจะสามารถใช้สกิลได้นั้น เองค่ะ เอาละค่ะเรามาดูสกิลของสายนี้กันดีกว่า ว่ามีอะไรเด็ดๆกันบ้าง

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image

image   

image   

image  
หมายเหตุ : เพื่อนๆสามารถคลิ๊กที่ภาพเพื่อชมภาพต้นฉบับได้ค่ะ และ บางสกิลที่ต้องการเลเวลตัวละครตั้งแต่ 50 ขึ้นไปดาต้าเบสข้อมูลยังไม่ออกมาสำหรับในแพทนี้ ถ้ามีการอัพเดทข้อมูลเมื่อไหร่จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆแน่นอนค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะกับข้อมูลอาชีพสาย Acrobat ซึ่งทุกๆสกิลตั้งแต่ระดับเลเวล 5 ขึ้นไปหรือเลเวลที่ต้องการ 50 ขึ้นไปนั้นยังไม่สมบูรณ์นะคะ เนื่องจากว่าฐานข้อมูลของดาต้าเบสยังไม่สมบูรณ์ด้วยเหตุผลที่ว่าแพทนี้ยัง ดันเลเวลที่ 40 อยู่นั้นเองค่ะ แต่เมื่อมีการอัพข้อมูลเพิ่มเมื่อไรจะนำข้อมูลนั้นๆมาให้เพื่อนๆได้รับทราบ และอัพเดทแน่นอนค่ะ เป็นยังไงกันบ้างคะกับสายบู๊ยิงไกลอย่าง Archer/BowMaster/Acrobat ซึ่งถือว่าเป็นอาชีพสายที่มีลูกเล่นที่หลากหลายมากๆ จึงทำให้ผู้เล่นหลายคนชื่นชอบสายนี้เป็นพิเศษ ก็หวังว่าข้อมูลสกิลของสายนี้จะช่วยเพื่อนๆได้เข้าใจและตัดสินใจว่าจะอัพ อะไรได้มากขึ้นนะคะ แล้วพบกับข้อมูลของเกม Dragon Nest ได้ใหม่ในโอกาศหน้า สำหรับวันนี้นัทไปแล้วค่ะ แล้วพบกันภายในเกมนะคะ สวัสดีค่ะ

 

Credite : คุณ Onkami/นัท

http://bbs.playinter.com/thread-3696-1-1.html

.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สามารถติดตามข้อมูลเกมและการUpdate บทความ Dragonnest-Cafeได้ช่องทางต่อไปนี้

Facebook:Dragonnest-Cafe Blogfansite th (follow me from fanpage)
Twitter:Dragonicafe (follow me from twitter)
Google+:Jsmaster(search and follow me)

ติดตามข่าวสารเกมผ่าน+Dragonnest-Cafeที่นี่ครับ