วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เจาะลึก! ข้อมูล Skiils อาชีพ Force User และอธิบายรายละเอียดทั้งหมด!


image


Force User สายนักเวทย์ที่เกี่ยวข้องกับพลังแห่งมิติ และ กาลเวลา ถือว่าเป็นสายที่น่าเล่นอีกหนึ่งสายเลยค่ะ เพราะด้วยความสามารถพิเศษของสกิลไม่ว่าจะเป็นทั้งหยุดการเคลื่อนไหวของคู่ ต่อสู้ ดูดมอสเตอร์มารวมกัน หรือแม้แต่ทำให้เดินช้าลง เรียกว่าเป็นอาชีพสายเวทย์ที่มีลูกเล่นมากกว่ายิงเวทย์แรงๆโจมตีมอสเตอร์แบบ Elemental Lord แต่ความรุนแรงนั้นไม่อาจเท่าเทียบ Elemental Lord ได้นั้นเองค่ะ เอาละเราไปดูรายละเอียดของสกิลดีกว่าค่ะว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image


หมายเหตุ : เพื่อนๆสามารถคลิ๊กที่ภาพเพื่อชมภาพต้นฉบับได้ค่ะ และ บางสกิลที่ต้องการเลเวลตัวละครตั้งแต่ 50 ขึ้นไปดาต้าเบสข้อมูลยังไม่ออกมาสำหรับในแพทนี้ ถ้ามีการอัพเดทข้อมูลเมื่อไหร่จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆแน่นอนค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะกับข้อมูลอาชีพสาย Force User ซึ่งทุกๆสกิลตั้งแต่ระดับเลเวล 5 ขึ้นไปหรือเลเวลที่ต้องการ 50 ขึ้นไปนั้นยังไม่สมบูรณ์นะคะ เนื่องจากว่าฐานข้อมูลของดาต้าเบสยังไม่สมบูรณ์ด้วยเหตุผลที่ว่าแพทนี้ยัง ดันเลเวลที่ 40 อยู่นั้นเองค่ะ แต่เมื่อมีการอัพข้อมูลเพิ่มเมื่อไรจะนำข้อมูลนั้นๆมาให้เพื่อนๆได้รับทราบ และอัพเดทแน่นอนค่ะ แล้วพบกันใหม่กับข้อมูลของสายยิงไกลอย่าง Archer ในฉบับหน้านะคะ วันนี้ไปแล้วค่ะ บะบุยๆ!

 

Credite : คุณ Onkami/นัท

http://bbs.playinter.com/thread-3661-1-1.html

..

1 ความคิดเห็น:

สามารถติดตามข้อมูลเกมและการUpdate บทความ Dragonnest-Cafeได้ช่องทางต่อไปนี้

Facebook:Dragonnest-Cafe Blogfansite th (follow me from fanpage)
Twitter:Dragonicafe (follow me from twitter)
Google+:Jsmaster(search and follow me)

ติดตามข่าวสารเกมผ่าน+Dragonnest-Cafeที่นี่ครับ