วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

เจาะลึก!ข้อมูล Skiils อาชีพ Warrior และอธิบายรายละเอียดทั้งหมด

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาเจอกับหนูนัทกันอีกครั้งนะคะ กับข้อมูลเกมแอ๊คชั่น MMORPG สุดมันอย่าง Dragon Nest กันค่ะ โดยวันนี้ตัวนัทเองจะพาเพื่อนๆมาเจาะลึกข้อมูลสกิลของแต่ละสายกันเลยทีเดียว ว่าสกิลนี้เลเวลสูงๆโจมตีแรงเท่าไหร่ ดีเลย์สกิลกี่วินาที เรียกว่าเจาะลึกกันแบบนี้เลยค่ะ โดยวันนี้จะเริ่มเจาะลึกกันที่สกิลของสายบู๊กันก่อนค่ะ นั้นก็คือ Warrior

image

Warrior เป็นสายโจมตีระยะประชิดที่มีการโจมตีที่รุนแรงและโจมตีต่อเนื่องได้ดี ซึ่งถือว่าเป็นแนวรบชั้นเยี่ยมของทีมเลยก็ว่าได้ค่ะ โดยอาวุธที่ Warrior สามารถใช้งานมีตั้งแต่ Sword ( ดาบ ),Axe ( ขวาน ),Hammer ( ค้อน ) ซึ่งอาวุธทั้งสามชนิดพลังโจมตีและรูปแบบการโจมตีก็จะแตกต่างกันออกไปค่ะ แล้วเมื่อเลเวลตัวละคร 15 เราสามารถทำเควสเปลี่ยนอาชีพได้ โดยมีสายให้เลือกทั้งหมด 2 สายด้วยกัน คือ Sword Master / Mercenary แต่ก่อนอื่นเราจะเรียนรู้ข้อมูลเรื่องอาวุธในการใช้งานแต่ละอย่างกันก่อนค่ะ

Sword ( ดาบ ) เป็นอาวุธชนิดเดียวของสาย Warrior ที่โจมตีในระยะประชิดได้อย่างรวดเร็วและคล่องตัว การโจมตีที่ต่อเนื่อง และถือว่าเป็นอาวุธที่มีพลังโจมตีต่ำที่สุด แต่มีค่าพลัง Critical เป็นรองจาก Axe ( ขวาน ) นั้นเองค่ะ ถือได้ว่า Sword เป็นอาวุธที่เหมาะกับเพื่อนๆที่ต้องการการโจมตีที่รวดเร็วและต้องการความ ว่องไวเป็นอันดับต้นๆค่ะ

Axe ( ขวาน ) เป็นอาวุธที่มีพลังโจมตีรองลงมาจาก Hammer ( ค้อน ) แต่มีค่าพลัง Critical สูงที่สุดในอาวุธทั้งสามชนิด โดยรูปแบบการโจมตีจะค่อยข้างช้า แต่จะโจมตีต่อเนื่องในรูปแบบวงกว้าง ซึ่งสามารถที่จะทะลุทะลวงมอสเตอร์ที่จับตัวกันอยู่เป็นกลุ่มๆได้ดี Axe เป็นอาวุธที่เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่ชอบบ้าพลังจริงๆ ทั้งพลังโจมตีและโอกาศติด Critical ที่สูง อาวุธชนิดนี้จึงเป็นอาวุธประจำกายของเพื่อนๆค่ะ

Hammer ( ค้อน ) เป็นอาวุธชนิดสุดท้ายแล้วค่ะที่ Warrior สามารถใช้งานได้ Hammer ( ค้อน ) เป็นอาวุธที่มีพลังโจมตีสูงที่สุดในกลุ่ม แต่กลับมีค่าพลัง Critical ที่ถือว่าต่ำมากๆ จึงทำให้อาวุธชนิดนี้ช่วงแรกๆยังไม่ค่อยมีคนใช้งานเท่าไหร่ แต่จริงๆแล้วมันถืออาวุธจอมทำลายล้างชั้นเยี่ยมที่เพื่อนๆ เพราะรูปแบบการโจมตีที่ชาร์ตแล้วระเบิดพลังออกมาทำลายเป็นวงกว้างนั้น ถือว่าเป็นอาวุธเปิดทางให้กองหลังบุกได้ดีค่ะ

และนี่คือรายละเอียดของอาวุธที่สาย Warrior สามารถใช้งานได้ ต่อมาจะเป็นรายละเอียดสกิลของฝั่ง Warrior กันก่อนค่ะ ซึ่งบางสกิลนั้นสามารถใช้ได้ดีและนำไปพลิกแพลงการเล่นของตนได้ดีเลยทีเดียว ค่ะ อยากรู้รายละเอียดของสกิลแล้วใช่ไหมคะ งั้นตามมาเลยค่ะว่าสกิลแต่ละอันความสามารถมันคืออะไรกันบ้างคะ


image   

image   

image

image

image

image

image   

image   

image

image

image

image

image   
image 
image 
image 
image 
image 

หมายเหตุ:เพื่อนๆสามารถคลิ๊กที่ภาพเพื่อชมภาพต้นฉบับได้ค่ะ และบางสกิลที่ต้องการเลเวลตัวละครตั้งแต่ 50 ขึ้นไปดาต้าเบสข้อมูลยังไม่ออกมาสำหรับในแพทนี้ ถ้ามีการอัพเดทข้อมูลเมื่อไหร่จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆแน่นอนค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับสกิลฝั่งของสาย Warrior ซึ่งบางสกิลก็จำเป็นที่ต้องอัพเพราะใช้ตั้งแต่เลเวล 1 จนเลเวลสูงๆ แต่บางสกิลไม่จำเป็นต้องอัพ ซึ่งการอัพสกิลสายเบื้องต้นของ Warrior มันแค่จำเป็นบางสกิลเท่านั้นค่ะ ซึ่งสกิลหลักๆที่เราต้องไปอัพคงจะเป็นสกิลโจมตีของอาชีพขั้นสองมากกว่า ซึ่งวันพรุ่งนี้นัทจะเอาข้อมูลสกิลของอาชีพขั้น 2 ของ Warrior มาฝากกันนะคะ จะเป็นอาชีพอะไรนั้นติดตามวันพรุ่งนี้ค่ะ สำหรับวันนี้นัทขอตัวก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ

Credite : คุณ Onkami/นัท 
http://bbs.playinter.com/thread-3615-1-1.html
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สามารถติดตามข้อมูลเกมและการUpdate บทความ Dragonnest-Cafeได้ช่องทางต่อไปนี้

Facebook:Dragonnest-Cafe Blogfansite th (follow me from fanpage)
Twitter:Dragonicafe (follow me from twitter)
Google+:Jsmaster(search and follow me)

ติดตามข่าวสารเกมผ่าน+Dragonnest-Cafeที่นี่ครับ