วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2555

[New Darklair] New KR Update Darklair ระดับเลเวล 50




DarkLair "Reorganization"



DarkLair ในอดีตคือที่เก็บเงินแชแนลนึง ที่เป็นที่คึกคักเป็นอย่างดี อย่างที่รู้ๆ กันว่า เมื่อผ่านถึงระดับ 30R ขึ้นไป จะได้ กากเพชรจำนวนนึงสามารถเอาไปแลกเพลทได้ 

แต่ผู้เล่นส่วนมากไม่เอาไปแลกหรอก เอาเศษพวกนั้นไปขายร้านได้ถึง 20-30G ถ้าปั้มลงทุกวันก็จะหาเงินได้อย่างง่ายทีเดียว แต่เนื่องจากมูลค่าเงินที่เฟ้อในเกม ทำให้ทางเกาหลีจึงเอาของรางวัลในจุดนี้ออกไป ซึ่งทางเซิฟเวอร์อื่นก็จะเอาออกไปตามๆ กันไป ซึ่งทำให้ แชแนลดาคแร ผู้เล่นไม่แยแสอีกต่อไป
(เพราะมันไม่ได้อะไรแล้ว นอกจากจะมาล่าฉายา) 

แต่เมื่อยุคแห่ง Darklair Reorganization มาถึง ทำให้ดาร์คแรมีความสำคัญเพิ่มขึ้นมาอีกมาก ไม่ได้เป็นที่ปั้มเงิน แต่เป็นที่เพิ่มความโหดของผู้เล่นโดย ดาร์คแร ทั้ง 1 และ 2 จะดรอบขวดเพิ่ม Status และ มีโอกาสที่จะหลบท่าของ Boss Nest ต่างๆ ได้อีกด้วย



สิ่งต่างๆ ที่เปลี่ยนไปของดาร์คแร
-  ไม่ต้องใช้ตั๋วในการลงอีกต่อไป -  ลงได้ 5 ครั้งต่อสัปดาห์ (DL 1- 2 และ กันรูปปั้น)-  เกิดได้ 3 ครั้ง-  จะเข้า Darklair 2 ได้ต้องผ่านดาร์คแร 1 ก่อน-  ถ้าหัวหน้าปาตี้ผ่านดาร์คแร 1 แล้วแต่ลูกทีมยังไม่ผ่าน หัวหน้าปาตี้สามารถพาลูกทีมทั้งหมด ไปดาร์คแร 2 ได้โดยที่ ลูกทีมไม่จำเป็นต้องผ่านดาร์คแร 1 มาก่อน
-  Darklair 1 เลเวลขั้นต่ำ lv32. (คอมเม้นเลเวล Lv40). R1~R20-  Darklair 2 เลเวลขั้นต่ำ lv32. (คอมเม้นเลเวล Lv50). R21~R35-  หลังจากเคลียร์ดาร์คแร 1 ได้ จะมีคำสั่งให้เลือกว่า ต้องการจะไปต่อ หรือ จบดันเจี้ยนแต่เพียงเท่านี้ ถ้าจะไปต่อก็สามารถลุยต่อได้เลย-  หากดาร์แร 2 ลงจนครบแล้ว อยากจะลงอีก สามารถลงผ่าน ประตูวาป ทางดาร์คแร 1 ได้ (กล่าวคือ แม้ลิมิตจะหมด 5 รอบแล้ว แต่ถ้ายังเหลือลิมิตของ ดาร์คแร 1 อยู่สามารถไปดาคแร 2 ได้โดยจบดาคแร 1 ผ่าน ประตูวาปไปดาคแร 2
-  ขวดเพิ่มสถานะจะดรอบจาก เป็ดเหลืองยักษ์ โดยจะโผล่ทุกๆ 5R-  ด่านสุดท้ายจะดรอบเพลทสกิลบอส (โดยขวดและสกิลบอสจะได้ทุกคน)-  ขวดต่างๆ จะเพิ่ม Status ต่างๆ โดยการสุ่ม จะมีผลเมื่อออกนอกเมืองหรือลงดัน ไม่มีผลในเมือง
-  เมื่อกดใช้แล้ว เวลาจะนับถอยหลังทันที 1 วัน-  ไม่สามารถถอดออกได้ ได้แต่ใส่ทับเท่านั้น-  สามารถซีลและแลกเปลี่ยนได้-  เกรด A,B,C rank ใส่ได้ตามระดับเลเวล . Lv32,40,50 -  ขวดระดับเกรดสูงๆ จะดรอบในระดับชั้น 21+


ลักษณะของขวดมีดังนี้ต่อไปนี้(ระดับ A)




Source of Dusk : มีโอกาส 10-15% ที่จะหลบท่าของ แมนติคอร์ลอร์ด (ท่าดิ่งและท่ากราวิตี้บอล ท่ากดกราวิตี้)

Source of Forest : มีโอกาส 10-15% ที่จะหลบท่าของ โกเลมเห็ด(โกเลมบิชอบเนสด่าน 2) ท่าเห็ดระเบิด 10-15% ท่าทุ่มพื้น และมีโอกาส 10-15% ที่จะหลบท่าของ Acient Golem Bishop ท่าพ่นพิษ และท่าเอิธเควก(ทุบพื้น)

Source of Dawn : มีโอกาส 10-15% ที่จะหลบท่าของ อโพคาลิป (ท่าเลเซอร์ต่างๆ) และ 10-15% ที่จะหลบท่าของ ออร์ค(บอสตัวก่อนอโพ) ท่า จูบแห่งความตาย (ท่ากอดที่จะทำดาเมจเราเป็นแสนนะแหละ)

Source of Rainstorm : มีโอกาส 10-15% ที่จะหลบท่าของ หมอกพิษ ของโกเลมต้นไม้แห่งเนสซีดราก้อน และท่า ดีดไฟของลาวาโกเลม และ 10-15% ที่จะหลบท่าของ ซีดราก้อน (ลมหายใจมังกร ท่าน้ำแข็ง และ หางแส้)



- Step2 นี้ ไม่ใช่ มี R ใหม่ขึ้นมาแต่อย่างใด แต่เป็น ระดับที่ 21-35 จะเป็นดาร์คแร ระดับ 50 

Darklair ช่วงที่ 1





Darklair ช่วงที่ 2




ผมจะขอสปอยชั้น Final Round นะครับ 
บอสในชั้นนี้ก็จะเป็น NPC ตัวโกงในแพท Katastrophe ผมสีแดง ๆ นั้นล่ะครับ 






แล้วก็บอสตัวนี้สามารถใช้เวทสกิลธาตุได้ทุกธาตุให้ระวังกันด้วยล่ะ (โดยเฉพาะสกิลธาตุมืด โดนทีนี่ถึงตายนะครับ)






ส่วนจุดอ่อนนี่ที่ผมสังเกตุเห็นคือ เวลามีคริสตันอยุ่บนตัวบอสให้รีบรุมโจมตีจนคริสตัลแตก บอสก็จะล้มลงชั่วขณะทำให้สามารถยำตีนมันได้แปบนึง





พอกำจัดบอสเสร็จแล้วก็จะได้ยาเพิ่ม stat ดี ๆ มาดื่มกับเพลทสกิลบอสชั้นนี้ (มีโอกาสสุ่มดรอบจากกล่องสมบัติ)
ความสามารถของเพลทสกิลบอสนี่คือเพิ่มค่า ป้องกันกายภาพกับกันเวทอย่างละ 10%



หน้าตาเวลาใช้สกิลนี้ครับผม


Credit:คุณ Fate http://bbs.playinter.com/thread-14875-1-1.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สามารถติดตามข้อมูลเกมและการUpdate บทความ Dragonnest-Cafeได้ช่องทางต่อไปนี้

Facebook:Dragonnest-Cafe Blogfansite th (follow me from fanpage)
Twitter:Dragonicafe (follow me from twitter)
Google+:Jsmaster(search and follow me)

ติดตามข่าวสารเกมผ่าน+Dragonnest-Cafeที่นี่ครับ