วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

เจาะลึก! ข้อมูล Skiils อาชีพ Archer และอธิบายรายละเอียดทั้งหมด!


image 

Archer สายบู๊อีกหนึ่งสายที่เป็นการโจมตีในระยะกลาง และ ไกล โดยมีความคล่องตัวในการต่อสู้ที่สูงและมีบางสกิลที่โจมตีในระยะประชิด และ Archer เป็นอาชีพที่มีค่าพลัง Critical สูงที่สุดในกลุ่มอาชีพทั้งหมดอีกด้วยค่ะ อาวุธที่ Archer สามารถใช้งานได้มีตั้งแต่ Bow ( ธนูเล็ก ),Long’Bow ( ธนูใหญ่ ), Cross Bow ( หน้าไม้ ) ซึ่งอาวุธทั้งสามชนิดจะมีพลังโจมตีและรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันออกไป แล้วเมื่อเลเวลตัวละครเลเวล 15 เราสามารถทำเควสเปลี่ยนอาชีพได้ โดยมีสายให้เลือกทั้งหมด 2 สายด้วยกัน คือ BowMaster/ Acrobat แต่ก่อนอื่นเรามีรู้ข้อมูลเรื่องอาวุธแต่ละชนิดกันก่อนค่ะว่าแตกต่างกันเช่นไร

Bow ( ธนูเล็ก ) เป็นอาวุธยิงไกลที่มีความถี่ในการโจมตีที่สูงมาก จึงสามารถโจมตีได้อย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว แต่ก็แลกมาด้วยพลังโจมตีที่ต่ำที่สุดในกลุ่มอาวุธทั้งสามชนิด นอกจากนี้ยังมีพลัง Critical ที่เป็นรองจาก Long’Bow ( ธนูใหญ่ ) อีกด้วย จึงทำให้ Bow เป็นอาวุธที่เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการความคล่องตัวสูง และต้องการการโจมตีที่รวดเร็วและต่อเนื่องนั้นเองค่ะ

Long’Bow ( ธนูใหญ่ ) เป็นอาวุธยิงไกลที่มีพลังโจมตีและมีพลัง Critical ที่สูงที่สุดในกลุ่มอาวุธทั้งสามชนิด โดยรูปแบบการโจมตีจะช้ากว่า Bow เล็กน้อย แต่เมื่อเรายิงออกไป 2 นัด นัดที่ 3 จะเป็นการชาร์ตยิงคล้ายคลึงกับสกิล PiercingShot ซึ่งทะลุทะลวงเป็นแนวเส้นตรงมีพลังโจมตีที่รุนแรงใช้ได้เลยค่ะ อาวุธชนิดนี้จึงได้รับความนิยมในการใช้งานเพราะด้วยเหตุที่มีพลังโจมตี รุนแรงนั้นเอง แต่ข้อเสียก็มีเช่นกัน เมื่อมันใช้ท่า PiercingShot จะทำให้ตัวละครอยู่นิ่งกับที่ ดังนั้นถ้าจะใช้ Long’Bow ให้มีประสิทธิภาพ แนะนำให้ยิงจากระยะไกลๆจะได้ผลที่สุดค่ะ ถ้า Archer ท่านไหนชอบแนวบ้าพลัง จงถือ Long’Bow ดีที่สุดค่ะ

Cross Bow ( หน้าไม้ ) เป็นอาวุธยิงไกลอย่างสุดท้ายของสาย Archer ค่ะ ซึ่งพลังโจมตีเป็นรองจาก Long’Bow ( ธนูใหญ่ ) และมีค่าพลัง Critical ที่ต่ำที่สุด แต่ก็ไม่ได้ต่ำมากจนเกินไป รูปแบบการโจมตีของ Cross Bow จะเป็นการยิงออกไป 3 นัดต่อการโจมตี 1 ครั้ง การโจมตีถือว่ารวดเร็วใช้ได้อย่างน้อยการยิงของ Cross Bow สามารถเคลื่อนที่เวลายิงได้ จึงทำให้มีความอิสระในการเคลื่อนที่ได้ Cross Bow เป็นอาวุธอีก 1 ชนิดที่เหมะกับเพื่อนๆที่ชอบความคล่องตัวและชอบการโจมตีอย่างต่อเนื่องอาวุธ ชนิดนี้เข้ากับเพื่อนๆมากที่สุดค่ะ

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image


หมายเหตุ : เพื่อนๆสามารถคลิ๊กที่ภาพเพื่อชมภาพต้นฉบับได้ค่ะ และ บางสกิลที่ต้องการเลเวลตัวละครตั้งแต่ 50 ขึ้นไปดาต้าเบสข้อมูลยังไม่ออกมาสำหรับในแพทนี้ ถ้ามีการอัพเดทข้อมูลเมื่อไหร่จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆแน่นอนค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับสกิลฝั่งของสาย Archer ซึ่งบางสกิลก็จำเป็นที่ต้องอัพเพราะใช้ตั้งแต่เลเวล 1 จนเลเวลสูงๆ แต่บางสกิลไม่จำเป็นต้องอัพ ซึ่งการอัพสกิลสายเบื้องต้นของ Cleric มันแค่จำเป็นบางสกิลเท่านั้นค่ะ ซึ่งสกิลหลักๆที่เราต้องไปอัพคงจะเป็นสกิลโจมตีของอาชีพขั้นสองมากกว่า ซึ่งวันพรุ่งนี้นัทจะเอาข้อมูลสกิลของอาชีพขั้น 2 ของ Archer มาฝากกันนะคะ วันนี้ไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ

 

Credite : คุณ Onkami/นัท

http://bbs.playinter.com/thread-3694-1-1.html

.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สามารถติดตามข้อมูลเกมและการUpdate บทความ Dragonnest-Cafeได้ช่องทางต่อไปนี้

Facebook:Dragonnest-Cafe Blogfansite th (follow me from fanpage)
Twitter:Dragonicafe (follow me from twitter)
Google+:Jsmaster(search and follow me)

ติดตามข่าวสารเกมผ่าน+Dragonnest-Cafeที่นี่ครับ