วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

เจาะลึก! ข้อมูล Skiils อาชีพ Sorceress และอธิบายรายละเอียดทั้งหมด!


image

Sorceress เป็นอาชีพขั้นแรกของสายเวทย์ ซึ่งมีพลังโจมตีที่รุนแรงและมีพลังแห่งธาตุไม่ว่าจะเป็น ไฟ น้ำ และ ความมืด โดย Sorceress จะใช้อาวุธเป็นไม้เท้าเวทย์มนต์ เป็นอาวุธประจำกาย และมีอุปการณ์เสริม ซึ่งจะมีทั้งหมดด้วยกัน 3 ชนิดค่ะ คือ Book ( หนังสือเวทย์ ),Orb ( ลูกแก้วเวทย์มนต์ ),Doll ( ตุ๊กตาเวทย์ ) ซึ่งทั้งสามช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวทย์ให้แก่ตัวละครได้เป็นอย่างดี แล้วนอกจากนี้ทั้งสามชนิดก็ยังมีท่าโจมตีพิเศษอีกด้วยค่ะ แล้วเมื่อเก็บเลเวลตัวละครถึง 15 เราสามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Elemental Lord / Force User ได้ค่ะ มาดูเรื่องอุปกรณ์เสริมของอาชีพนี้กันก่อนค่ะว่าแต่ละอันดีและแตกต่างกันยังไง

Book ( หนังสือเวทย์ ) เป็นอุปกรณ์เสริมที่ช่วยพลังโจมตีเวทย์มนต์ให้แก่ผู้ใช้ ซึ่งมีพลังและค่าพลัง Critical เท่าเทียบกับ Doll ( ตุ๊กตาเวทย์ ) แต่จะแตกต่างจากอุปกรณ์อื่นๆตรงที่มีออฟชั่นเสริมที่ช่วยเร่งการฟื้นฟูมานา หรือ MP Recovery ซึ่ง Book มีน้อยมากที่คนจะถือใช้แต่ขึ้นอยู่กับออฟชั่นที่เพิ่มนอกจากนี้อีกด้วยค่ะ

Orb ( ลูกแก้วเวทย์มนต์ ) เป็นอุปกรณ์เสริมที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวทย์มนต์ให้แก่ผู้ใช้ ซึ่งมีพลังและค่า Critical สูงที่สุดในกลุ่มอุปกรณ์เสริม โดย Orb จะไม่มีออฟชั่นเสริมใดๆ ( ที่วางขายในร้านขายอาวุธ ) แต่ไปเน้นพลังโจมตีเวทย์โดยตรงนั้นเองค่ะ จึงอุปกรณ์เสริมที่มีผู้เล่นใช้เยอะที่สุด นอกจากนี้ Orb ยังมีท่าพิเศษ ซึ่งจะเป็นการโจมตีรอบตัวโดยใช้ลูกแก้วหมุนไปรอบๆตัว ซึ่งทำให้ศัตรูกระเด็นออกไปจากรัศมีของตัวละคร ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่ครบชุดจริงๆค่ะ

Doll ( ตุ๊กตาเวทย์ ) เป็นอุปกรณ์เสริมชิ้นสุดท้ายแล้วค่ะที่ช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวทย์มนต์ให้แก่ ผู้ใช้ ซึ่งมีพลังและค่า Critical เท่าเทียบกับ Book ( หนังสือเวทย์ ) แต่มีความแตกต่างจากอุปกรณ์อื่นๆตรงมีออฟชั่นเสริมที่ช่วยเพิ่มค่า MaxMP ซึ่ง ถือว่ามีคนใช้อยู่จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ Doll ยังมีท่าพิเศษ ซึ่งเป็นการโจมตีจะมีเงาอสูรมาช่วยโจมตีเป็นวงกว้าง ซึ่งจะทำให้ศัตรูกระเด็นและล้มลงนั้นเองค่ะ มีความแรงมากกว่า Orb เล็กน้อยค่ะ

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image

หมายเหตุ : เพื่อนๆสามารถคลิ๊กที่ภาพเพื่อชมภาพต้นฉบับได้ค่ะ และ บางสกิลที่ต้องการเลเวลตัวละครตั้งแต่ 50 ขึ้นไปดาต้าเบสข้อมูลยังไม่ออกมาสำหรับในแพทนี้ ถ้ามีการอัพเดทข้อมูลเมื่อไหร่จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆแน่นอนค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับสกิลฝั่งของสาย Sorceress ซึ่งบางสกิลก็จำเป็นที่ต้องอัพเพราะใช้ตั้งแต่เลเวล 1 จนเลเวลสูงๆ แต่บางสกิลไม่จำเป็นต้องอัพ ซึ่งการอัพสกิลสายเบื้องต้นของ Sorceress มันแค่จำเป็นบางสกิลเท่านั้นค่ะ ซึ่งสกิลหลักๆที่เราต้องไปอัพคงจะเป็นสกิลโจมตีของอาชีพขั้นสองมากกว่า ซึ่งวันพรุ่งนี้นัทจะเอาข้อมูลสกิลของอาชีพขั้น 2 ของ Sorceress  มาฝากกันนะคะ จะเป็นอาชีพอะไรนั้นติดตามวันพรุ่งนี้ค่ะ สำหรับวันนี้นัทขอตัวก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ

Credite : คุณ Onkami/นัท
http://bbs.playinter.com/thread-3645-1-1.html   
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สามารถติดตามข้อมูลเกมและการUpdate บทความ Dragonnest-Cafeได้ช่องทางต่อไปนี้

Facebook:Dragonnest-Cafe Blogfansite th (follow me from fanpage)
Twitter:Dragonicafe (follow me from twitter)
Google+:Jsmaster(search and follow me)

ติดตามข่าวสารเกมผ่าน+Dragonnest-Cafeที่นี่ครับ