วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2555

เปิดเผยแหล่งที่มาWeapon/Amore

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกท่านในบทความนี้้ เราจะมาดูเรื่องแหล่งที่มาของ Weapon/Amore ในเกมDragonnestกันครับ ในส่วนของ Weapon/Amore นั้นแหล่งที่มาโดยรวมแล้ว ก็จะมีหลักๆจากในดันเจี้ยนและร้านค้า Shop จากบางส่วน และนอกจาก Shop และดันเจี้ยนแล้ว มันยังมีแหล่งอื่นอีกหรือไม่ ติดตามอ่านด้านล่างได้เลยครับ

ผมขอเริ่มจากแหล่งที่มาที่เราคุ้นเคยกันดีก่อนครับ นั้นก็คือดันเจี้ยนและ Shop กันครับ

Weapon/Amore ที่ได้จาก Dungeons

ก็คงไม่ต้องอธิบายอะไรกันมากสำหรับแหล่งที่มาของ Weapon/Amore ในแหล่งที่มาจากดันเจี้ยนนะครับ เพราะนับว่าเป็นหัวใจหลักๆ เกม Dragonnest กันเลยทีเดียว ข้อดีของ Weapon/Amore ที่ตกจากแหล่งนี้นั้น สามารถนำมาอัพเกรดได้นั่นเองครับ และที่นี่คือคลัง Weapon/Amore ที่ใหญ่ที่สุดในโลก Dragonnest ครับ

DragonNest_DungeonSelect

บันทึกแบบเต็มหน้าจอ1

แหล่งที่มาของ Weapon/Amore แหล่งใหญ่ที่สุดคือ ดันเจี้ยนครับ

Weapon/Amore ที่ได้จาก Shop ร้านค้า

นับเป็นแหล่งที่มาของ Weapon/Amore ที่เป็นพื้นฐานของทุกเกมรวมถึงเกม Dragonnest แห่งนี้ด้วยครับ  เราสามรารถซื้อ Weapon/Amore ได้จาก Shop ร้านค้าเหล่านี้ ขอดีของ Weapon/Amore  ที่ได้จาก Shop ก็คือหาซื้อได้ง่ายครับ ขอแค่มีตังในมือก็ซื้อ Weapon/Amore ได้ไม่มีปัญหา ขัดสนตีบวกแหก ไม่มีอาวุธใช้ ขอมีตังแค่นิดหน่อย Shop เหล่านี้ช่วยเหลือท่านได้ครับ ส่วนข้อเสียของ Shop ที่สามารถซื้อ Weapon/Amore นั้นก็คือ คุณภาพต่ำกว่า Weapon/Amore ที่ได้มาเกือบจะทุกแหล่ง และที่สำคัญกว่านั้นก็คือ อัพเกรดหรือแยกชิ้นส่วนไม่ได้ด้วย ถ้าไม่เข้าตาจนจริงๆ ก็ให้มองผ่านแหล่งนี้ไปได้เลยครับ

Store_00_01_cen

image

Shop คือแหล่งที่มา Weapon/Amore ที่เป็นพื้นฐานของทุกเกมครับ

Weapon/Amore ที่ได้มาจากการทำเควส

นับเป็นแหล่ง Weapon/Amore อีกแหล่งหนึ่งที่ Weapon/Amore นับว่ามีคุณภาพมากกว่าแหล่งอื่นทั่วไปอยู่มาก ซึ่งในการทำเควสนั้น ก็จะได้ Weapon/Amore ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าอาวุธทั่วไป รวมถึง Weapon/Amore ที่เป็น Set ก็หาได้จากแหล่งนี้เช่นกันครับ แต่ข้อเสียหลักๆก็คือ การได้มาที่ยากลำบากเพราะต้องทำเควสและส่วนมากWeapon/Amore ที่ได้มาจากแหล่งนี้มักจะอัพเกรดไม่ได้ครับ

dragon-nest-quest

image 

ไม่ต้อเงสียเงินซักบาทแถมได้ของดีอีกต่างหาก แต่ อัพเกรดไม่ค่อยได้น่าคร๊าบบ

Weapon/Amore ที่ได้จากการสร้างเอง

อีกหนึ่งพื้นฐานของเกมDragonnest นั้นก็คือการสร้าง Weapon/Amore ขึ้นมาเอง และแน่นอนครับมันต้องดีกว่าแหล่งพื้นฐานอื่นๆอย่างแน่นอน ทั้งในด้านประสิทธิภาพของ Weapon/Amore รูปลักษณ์ที่สวยงาม ราคาขายต่อที่แพง รวมถึงความหายากของ Weapon/Amore บางชิ้นที่น้อยคนนั้นจะมีไว้ครอบครอง แต่ข้อเสียก็คือ เราต้องหาอุปกรณ์สิ่งของมาผสมให้ได้ Weapon/Amore ชิ้นนั้นๆ รวมถึงราคาที่แพงกว่าแหล่งอื่นมากมายนักครับ แต่มันก็คุ้มที่จะหามาครอบครองครับ

tx762

ทำยาก ราคาแพง แต่คุ้มที่จะได้ครอบครอง ชิมิ!!

Weapon/Amore ที่ได้จากแลก Point

เป็นอีกหนึ่งระบบเกมของ Dragonnest ที่มีความน่าสนใจทีเดียวครับ เพราะการที่จะได้มานั้น ต้องอาศัย Point ในการนำมาแลกอุปกรณ์ ซึ่งการได้มาซึ่ง point นั้นต้องทำให้ NPC มีความพอใจโดยการให้ของแก่ NPC ในแต่ละสังกัด(อ่านระบบการให้ของได้ที่นี่) ซึ่งในอนาคตข้างหน้าจะมีหลายสังกัดให้เลือกส่งของและแต่ละสังกัดก็จะได้ของไม่เหมือนกันครับ แต่ตัวผมยังไม่รู้ถึงข้อจำกัดของแหล่งที่มานี้เช่นข้อเสียอย่างไร(ข้อมูลตรงนี้ผมน้อยครับเพราะไม่เคยไปแลกของ) เอาเป็นว่าเรารู้ว่า Weapon/Amore ที่ได้มาจากแหล่งนี้อีกหนึ่งแหล่งครับ

t6784

image

 ผูกมิตรกับ NPC ของแต่ละสังกัดไว้จะดีเองครับ

Weapon/Amore ที่ได้จาก Shop PvP

ในส่วนนี้ข้อมูลน้อยครับ แต่ขอเดาว่าน่าจะมาจากการเก็บ Point ในการลง PvP ไม่ว่าจะการทำอันดับในการสังหารในPvPหรือการเก็บแต้มในโหมดต่างๆ (ตรงนี้ใครเป็นขาpvpและมีข้อมูลตรงนี้แจ้ง Admin ทีนะครับ) ต้องรอดูในส่วนของ  sv ไทยว่าจะมีระบบตรงนี้มาให้ด้วยหรือไม่นะครับ

image

รอดูระบบนี้ใน sv ไทยก่อนนะครับ น่าจะมีมา

Weapon/Amore ที่ได้จาก Shop Item Mall

นี่ก็นับเป็นอีกแหล่งที่มาของ Weapon/Amore ของเกม Dradonnest อีกแหล่งหนึ่งครับ แต่การได้ที่จะได้มานั้นก็เป็นที่รู้กันครับว่าต้องเสียตังในการได้มา ข้อดีคือ สวย ประสิทธิภาพดี ออฟชั่นติดอาวุธดี ข้อเสียของมันหลักก็คือ มันอยู่ได้ไม่ถาวรนั้นเองครับ และนี่ก็เป็นอีกแหล่งหนึ่งที่มีอยู่ในเกมพื้นฐาน Free to Play ครับ

DragonNest 2011-09-07 00-35-21-84

อนาคตเจอกันแน่ครับ Weapon/Amore Cash Shop !!

Weapon/Amore ที่มาพร้อม Patch

ใน่สวนนี้จะเป็นการอัพเดท Patch ต่างๆของระบบครับ Weapon/Amore ที่ได้มาก็จะมาจากการลง ดันเจี้ยนเนส นั้นเอง อาจจะเป็นในรูปแบบเควสหรือตกดรอปจากบอสหรือหาส่วนผสมมาผลิตเอง(น่าจะตกจากบอสมากกว่าครับ) และแน่นอนครับในรูปของแหล่งที่มาแบบนี้ ประสิทธิภาพคุณภาพของ Weapon/Amore ย่อมเป็นที่ดีเลิศแน่นอนครับ เพราะการได้มานั้นต้องได้มาจากบอสดันเจี้ยนเนสเท่านั้น ดังนั้นหายากแน่นอนครับ

GreenDragonSet

image

รูปด้านบนเป็นชุดเทพ Set ใหม่จาก Boss Green Dragon Karahan ใน DragonNest [KR] งามโคตร!!

ขอจบบทความนี้ก่อนเท่านี้นะครับ หวังว่าคงจะสนุกและเข้าในการเล่นเกม DragonNest บ้างขึ้นนะครับ และถ้าใครชอบบทความและอยากติดตามข้อมูลเกม Dragonnest สามารถติดตามกันได้ ที่เฟคบุคแฟนเพจของผมนะครับ เจอกันโอกาสหน้าในบทความอื่นครับ โชคดีบ๊ายบาย

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.dragonnestwiki.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สามารถติดตามข้อมูลเกมและการUpdate บทความ Dragonnest-Cafeได้ช่องทางต่อไปนี้

Facebook:Dragonnest-Cafe Blogfansite th (follow me from fanpage)
Twitter:Dragonicafe (follow me from twitter)
Google+:Jsmaster(search and follow me)

ติดตามข่าวสารเกมผ่าน+Dragonnest-Cafeที่นี่ครับ