วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

เจาะลึก! ข้อมูล Skiils อาชีพ Cleric และอธิบายรายละเอียดทั้งหมด!


image

Cleric สายเวทย์มนต์สายสุดท้ายแล้วค่ะ สำหรับตัว Cleric ถือว่าเป็นสายเวทย์แนวสนับสนุนและโจมตีได้ไปในตัว แต่ด้วยที่ช่วงเลเวล 1-15 สกิลส่วนมากนั้นยังไม่แรงเท่าไหร่ ซึ่งเวลาเจอมอสเตอร์ที่สามารถฮีสให้ตัวเองได้นั้นค่อยข้างลำบากพอสมควร เพราะด้วยค่าพลังโจมตีต่างๆไม่ว่าจะเป็นพลังโจมตีกายภาพและพลังโจมตีเวทย์ มนต์ ค่อยข้างต่ำ แต่เมื่อเลเวลสูงในระดับหนึ่งเพื่อนๆสามารถ เลือกอาวุธให้เข้ากับสายที่ตนเองจะเล่นได้ เมื่อเลเวลตัวละคร 15 ขึ้นไป เราสามารถเปลี่ยนอาชีพขั้น 2 ซึ่งมีอาชีพ Paladin / Priest ซึ่งทั้ง 2 สายนั้นอาวุธได้ถึงแบ่งออกอย่างชัดเจนเลยค่ะว่า อาวุธประเภทนี้ใช้กับสายนี้เฉพาะ อยากรู้ใช่ไหมคะว่า อาวุธของสาย Cleric มีอะไรบ้าง มาติดตามกันเลยค่ะ

Peureil ( ลูกตุ้ม ) เป็นอาวุธสายโจมตีกายภาพ ซึ่งมีความรุนแรงรองลงมาจาก Mace ( กระบอง ) แต่มีค่าพลัง Critical สูงมากกว่า ซึ่งอาวุธชนิดนี้จะมีการเพิ่มพลังป้องกันเวทย์มนต์ หรือ Mag DEF ซึ่งจะน้อยกว่า Mace แต่ก็ไม่ได้น้อยมากเท่าไหร่นัก จึงทำให้เป็นอาวุธโจมตีทางกายภาพ ซึ่ง Cleric สายบู๊ หรือผู้ที่เล่นอาชีพขั้นสอง Paladin เป็นผู้ใช้อาวุธชนิดนี้ค่ะ

Mace ( กระบอง ) เป็นอาวุธอีกชนิดที่โจมตีทางกายภาพ โดยมีพลังโจมตีที่มากกว่า Peureil ( ลูกตุ้ม ) เล็กน้อย และมีพลังเสริม Mag DEF มากกว่าอีกด้วย แต่ด้วยที่ค่าพลังโจมตี Critical ที่น้อยกว่าพอสมควรเลยทีเดียวค่ะ ถ้าเพื่อนๆที่จะใช้อาวุธนี้แล้วไม่คิดอะไรมากกกับค่าพลัง Critical ละก็ ถือว่าเป็นอาวุธที่ดีมากๆเลยค่ะ ซึ่ง Cleric สายบู๊ หรือผู้ที่เล่นอาชีพขั้นสอง Paladin เป็นผู้ใช้อาวุธชนิดนี้ค่ะ

Wand ( ไม้เท้าเวทย์มนต์ ) ถือว่าเป็นอาวุธชนิดเดียวที่เพิ่มพลังโจมตีเวทย์มนต์ พร้อมกับมีออฟชั่นเสริมเป็นจำพวก MP Recovery,Max MP เสริมเข้ามาในอาวุธชนิดนี้อีกด้วยค่ะ ซึ่งรูปแบบการโจมตีจะปล่อยสายฟ้าออกไปเป็นการโจมตีธรรมดาให้แก่ผู้ถืออาวุธ ชนิดนี้ค่ะ และที่สำคัญมันเป็นอาวุธที่โจมตีค่อยข้างเบาในช่วงแรกๆ ซึ่งจำเป็นต้องอาศัยลูกเล่นจากผู้เล่นเอง จึงจะสามารถใช้อาวุธชนิดนี้อย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างสมบูรณ์ค่ะ

image   

image

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

image   

หมายเหตุ : เพื่อนๆสามารถคลิ๊กที่ภาพเพื่อชมภาพต้นฉบับได้ค่ะ และ บางสกิลที่ต้องการเลเวลตัวละครตั้งแต่ 50 ขึ้นไปดาต้าเบสข้อมูลยังไม่ออกมาสำหรับในแพทนี้ ถ้ามีการอัพเดทข้อมูลเมื่อไหร่จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆแน่นอนค่ะ
เป็นยังไงกันบ้างคะกับสกิลฝั่งของสาย Cleric ซึ่งบางสกิลก็จำเป็นที่ต้องอัพเพราะใช้ตั้งแต่เลเวล 1 จนเลเวลสูงๆ แต่บางสกิลไม่จำเป็นต้องอัพ ซึ่งการอัพสกิลสายเบื้องต้นของ Cleric มันแค่จำเป็นบางสกิลเท่านั้นค่ะ ซึ่งสกิลหลักๆที่เราต้องไปอัพคงจะเป็นสกิลโจมตีของอาชีพขั้นสองมากกว่า ซึ่งวันพรุ่งนี้นัทจะเอาข้อมูลสกิลของอาชีพขั้น 2 ของ Cleric มาฝากกันนะคะ วันนี้ไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ

Credite : คุณ Onkami/นัท
http://bbs.playinter.com/thread-3685-1-1.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สามารถติดตามข้อมูลเกมและการUpdate บทความ Dragonnest-Cafeได้ช่องทางต่อไปนี้

Facebook:Dragonnest-Cafe Blogfansite th (follow me from fanpage)
Twitter:Dragonicafe (follow me from twitter)
Google+:Jsmaster(search and follow me)

ติดตามข่าวสารเกมผ่าน+Dragonnest-Cafeที่นี่ครับ